Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Đồng phục công ty vàng đỏ kết hợp



Công ty bạn đang tung ra một chiến dịch quảng cáo và bạn cần một bộ áo đồng phục công ty thống nhất cũng như là cách gần gũi để truyền tải thông điệp cho chiến dịch đó, giới thiệu tới mọi người bằng hình thức quảng cáo trên áo. Đồng phục công ty 110 với thiết kế đặc biệt tạo nên sự thu hút để bạn tham khảo.
Một mẫu đồng phục công ty mới cho sự kiện quảng bá của công ty đến với khách hàng
Đồng phục công ty 110
Mặt trước của đồngphục công ty là logo thương hiệu công ty, là dấu ấn trên mẫu áo công ty. Nhìn vào log phía trước ngực mọi người đã có thể nhận diện dễ dàng ra thương hiệu của công ty và hình ảnh đẹp cho công ty tới tất cả mọi khách hàng. Một hình ảnh đặc biệt quan trọng khi nhìn vào mẫuđồng phục công ty.

Mặt sau của áo đồng phục công ty là hình ảnh sự kiện của công ty muốn quảng bá và giới thiệu tới mọi người. Là hình ảnh đi liền trong chiến dịch mà mọi người có thể nhìn thấy ở bất cứ đâu trên mọi thông điệp quảng cáo giành cho chương trình. 
Một nét riêng ấn tượng mới cho những bộ đồng phục công ty đẹp. Hình ảnh đặc biệt riêng cho những nét mới, hình ảnh quảng cáo gần gữi và quan trọng được rất nhiều công ty lựa chọn. Hình ảnh đẹp cho những chiến dịch công ty lan tỏa và đặc biệt mang nét riêng cho những chiến dịch sự kiện mới.
Nét đặc biệt nhất giành cho mẫu áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |