Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Một gợi ý mới cho đồng phục công ty đẹp



Bạn mở cửa hàng bán đồ uống. Bạn muốn có một mẫu áo đồng phục công ty để thể hiện sự chuyên nghiệp trong lòng khách hàng. Một mẫu áo đặc biệt mang dấu ấn riêng của bạn cũng như dấu ấn để quảng cáo cho thương hiệu của mình. Hãy cùng Ishine tham khảo một mẫu áo công ty đẹp giành cho các cửa hàng đồ uống.
Đồng phục công ty mang dấu ấn cho cửa hàng trà sữa với hình ảnh và thông tinb liên hệ tạo dấu ấn.
Đồng phục công ty 980
Chọn họa tiết đơn giản nhưng nổi bật, dễ đi sâu vào khách hàng trên đồng phục công ty là logo mang dấu ấn riêng của công ty cùng những thông tin liên lạc truyền tải. Hình ảnh logo in nhỏ phía trước vừa là hình ảnh giới thiệu, một hình ảnh mang dấu ấn riêng của công ty và không bị trùng lặp với bất cứ đơn  vị nào. Một hình ảnh đẹp cho đồng phục công ty đẹp.
Mặt sau bao giờ cũng là những chi tiết quan trọng nhất bởi nó là hình ảnh thường xuyên tiếp xúc với khách hàng và được in lớn, mang tính quảng bá cao. Một hình ảnh đẹp đặc trưng mang thương hiệu công ty cũng như là cách thức nhanh nhất để khách hàng có thể liên hệ.

Một mẫu áo vừa tiện lợi, vừa trẻ trung trong môi trường hoạt động phải không các bạn. Một sự đặc sắc mới giành cho những chiếc áo đồng phục công ty .
Một sự gợi ý tuyệt vời cho những chiếc áo công ty sáng tạo mới.

1 nhận xét:

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |