Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Đồng phục công ty ấn tượng và độc đáo

Bạn yêu thích những mẫu áo công ty cá tính và độc đáo. Mẫu đồng phục công ty ấn tượng với họa tiết in logo phía trước tạo điểm nhấn cho cả chiếc áo đồng phục. Một hình ảnh thật mạnh mẽ. Cùng Ishine tham khảo mẫu áo ấn tượng nhé.



Một đồng phục công ty cá tính, phong cách luôn thể hiện được sự nổi bật trong môi trường làm việc và khách hàng. Một mẫu áo nêu bật khí chất mạnh mẽ, nhiệt huyết căng tràn của những người cá tính tạo nên điểm nhấn đặc biệt, tạo nên sự hứng thú và phấn khích đối với mọi người và khách hàng.
Mặt trước ấn tượng với hình logo in khổ lớn, một nét đặc biệt riêng biệt mới đối với mẫu áo. Là hình ảnh logo in lớn, lần chiếm nửa áo tạo nên sự nổi bật hoàn toàn mới. Một kiểu đặc trưng mới cho những chiếc áo công ty thông thường. Một sự trẻ trung đặc biệt cho áo phông đồng phục công ty.
Mặt sau là tên công ty nhận diện với khách hàng. Hình ảnh giới thiệu rõ nét hơn đối với khách hàng và tất cả mọi người. Hình ảnh gợi tả để mọi người có thể dễ dàng đoán biết và nhận diện cũng như tìm hiểu về thương hiệu.
Hãy cùng tìm hiểu và thiết kế nên những mẫu đồng phục công ty đẹp giành cho công ty mình những mẫu áo đặc biệt tăng sự gắn kết tới tất cả mọi người nhé.
Bạn có thể xem các mẫu tham khảo thêm về đồng phục công ty của Đồng phục Ishine tại website: ishine.vn và cập nhật những mẫu mới và ấn tượng nhất nhé.
Mọi ý kiến thắc mắc cũng như cần tư vấn về đồng phục vui lòng liên hệ:

Mr Hữu : 0973.870.337

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |