Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Nét đẹp của đồng phục công ty đối với công ty

Thay vì phải chọn những bộ đồ màu sắc đơn điệu như xám, trắng và đen trong khi bạn vẫn được phép diện những bộ thời trang nữ tính với những sắc màu nhã nhặn như xanh, hồng nhạt, vàng tươi… luôn mang vẻ tươi sáng nhẹ nhàng. Hãy lựa chọn đồng phục công ty cho công ty mình.
Ngày nay, các chị em phụ nữ  thường hay  chọn mặc quần tây khi đến sở làm, tại sao bạn lại quên mất những chiếc váy rời hay đầm liền nhỉ, chúng cũng mang lại nét lịch sự cho bạn không kém gì những chiếc quần tây đôi kia đâu. Nhiều khi bên nên chọn một chiếc váy nữ tính kết hợp áo blazer thử ? Còn gì tuyệt vời hơn khi trông bạn vừa lịch sự vừa mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được chất nữ tính, đáng yêu phải không nào.

Ngoài ra, phụ kiện đóng vai trò khá quan trọng trong việc phối trang phục công sở. Hơn thế nữa nếu không biết cách chọn phụ kiện, vẻ ngoài của bạn có thể trở thành “thảm họa”.
Bạn không nên để móng tay quá dài hay sơn vẽ một cách thái quá cầu kỳ.Lúc đó trông bạn sẽ giống đi dự dạ tiệc hay đi làm. Nếu bạn thích nhuộm tóc,bạn nên tránh nhuộm các màu nổi bậc xanh, đỏ hoặc vàng, nên chọn những màu nhẹ nhàng như nâu hạt dẻ là thích hợp nhất cho nhân viên văn phòng.

Khi biết thông tin về quy định đồng phục mới của con em mình, nhiều phụ huynh không đồng tình. Họ cho rằng quy định đó không phù hợp, tốn kém, đặc biệt là đối với những gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.
Ở câu chuyện cấm học sinh mặc quần bó đến trường ở tỉnh Hậu Giang. Nhiều phụ huynh cho hay, nếu bắt các em may đồng phục mới sẽ rất tốn kém bởi phần lớn những gia đình làm nông nghiệp, đặc biệt rất khó khăn cho gia đình nghèo. Mặt khác, nếu nhà trường có quy định về đồng phục thì cũng không nhất thiết phải cứng nhắc đến như vậy. Đồng phục công ty đẹp nhất cho công ty tạo nên hình ảnh đẹp.
Sau khi nhận được sự phản đối của phụ huynh, học sinh, lãnh đạo Sở GD-ĐT TP Cần Thơ đã có ý kiến với hiệu trưởng nhà trường và yêu cầu phải có báo cáo giải thích. Ngay sau đó, dù quy định cấm học mặc quần bó đến trường vẫn được thực hiện, nhưng các em học sinh cũng không phải nơm nớp lo sợ bị đuổi khỏi lớp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |