Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Đồng phục công ty mới


 Đồng phục công ty chuyên dùng cho sự kiện.
Là một mẫu áo giành riêng chco sự kiện bởi vậy những họa tiết trên áo luôn phải được chọn là làm điểm nhấn nhất cho những chiếc áo đồng phục công ty đẹp.
Một mẫu mới cho sự kiện ý nghĩa được sáng tạo nên bởi nét đặc biệt đối với đồng phục công ty.
Đồng phục công ty 124
Mặt trước là logo của công ty, hình ảnh ý nghĩa cho những chiếc áo đồng phục. Một hình ảnh mang logo của sự kiệ được thiết kế tương ứng và nổi bật để giới thiệu tới khách hàng. Một hình ảnh mới đặc biệt cho những chiếc áo phông đồng phục công ty.
Mặt sau của mẫu áo công ty là thông tin liên hệ cùng hình ảnh trái tim mang nét đặc trung nổi bật và ý nghĩa. Trái tim được in lớn và nổi bật để truyền thông rộng rãi hơn về sự kiện ấy, hình ảnh đẹp cho những chiếc áo. Kèm theo đấy là trang web của chương trình giới thiệu tới mọi người, mọi người có thể dễ dàng tìm hiểu về sự kiện thông qua trang web của công ty. Một hình ảnh mới đặc biệt cho những chiếc áo đồng phục công ty.

Một mẫu áo sự kiện thật nổi bật và ý nghĩa phải không? Hình ảnh đẹp mang đến những ý nghĩa quảng bá rộng lớn cho tất cả mọi người trong công ty và cho những người tham gia sự kiện biết dduwwocj ý nghĩa đẹp ấy.
Hình ảnh đẹp cho sự kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |