Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Đồng phục công ty Việt Long

Đơn giản, cá tính và khác biệt là những họa tiết được nhìn nhận rõ nhất qua đồng phục công ty 160. Một mẫu áo sản phẩm của công ty Việt Long đã được Đồng phục Ishine thiết kế và in ấn.
Đồng phục công ty 160

Đồng phục công ty 160

.
Đồng phục Ishine xin được giới thiệu tới quý khách hàng mẫu áo số 160 với thiết kế và màu sắc nổi bật nhất.
Chọn màu đồng phục công ty có họa tiết tương đồng với màu sắc của logo tạo nên điểm nhấn riêng. Mặt trước của áo thun công ty đẹp là logo in nhỏ cùng tên của công ty. Hình ảnh quảng bá riêng, mang thương hiệu logo riêng đặc trưng để dễ dàng phân biệt đối với các áo đồng phục hay những công ty khác. Mẫu áo đặc biệt giành riêng cho công ty. Những hình ảnh đơn giản nhưng mang nét độc đáo dễ dàng nhận diện nhất.
Mặt sau của đồng phục áo thun công ty là logo phóng lớn, nhận diện rõ nét cho công ty. Một hình ảnh quảng bá lớn, có tầm ảnh hưởng nhất tới khách hàng và tạo điều kiện để khách hàng dễ dàng nhận biết và nhớ đến công ty.
Đồng phục công ty thường không cầu kỳ đối với những loại áo đồng phục khác. Chọn những mẫu đồng phục công ty áo phông là bạn dễ dàng tạo nên được sự thoải mái, năng động và phù hợp với tất cả mọi môi trường. Những hình ảnh sẽ được quảng bá một cách rộng rãi và gần gũi nhất đến toàn thể khách hàng
Một hình ảnh đẹp cho đồng phục công ty đẹp đãvà đang nhận được rất nhiều dự ủng hộ của mọi người.
Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu của Đồng phục Ishine tại Website của Ishine : Ishine.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |