Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Đồng phục công ty mang hình ảnh thương hiệu



Bạn đang cần một mẫu áo nhóm cho hoạt động tập thể của công ty. Một mẫu áo thể hiện sự năng động của những con người trẻ đầy nhiệt huyết. Một mẫu áo công ty đẹp thể hiện nét riêng của những con người công ty năng động.
Mặt trước mẫu áo công ty là logo của công ty, hình ảnh nhận biết cho công ty. Hình ảnh logo là hình ảnh đặc trưng và cần thiết trên mỗi chiếc áo đồng phục để khách hàng dễ dàng nhận diện cũng như công ty giới thiệu về đặc điểm riêng của mình. Những hình ảnh không nhầm lẫn giữa các công ty khác nhau.
Đồng phục công ty ấn tượng với sự kết hợp đặc sắc và nét ấn tượng qua mẫu áo nhóm trong hoạt động tập thể.
Đồng phục công ty 974
Mặt sau của đồng phụccông ty là tên hoạt động nhóm của công ty cùng slogan truyền tải thông điệp của cả tập thể. Thông điệp về sự hăng say, nhiệt tình. Một hình ảnh tràn đầy nhiệt huyết của các thành viên trong cùng một tập thể với nhau. Một hình ảnh đẹp mắt cho những chiếc áo đồng phục công ty.
Một mẫu áo thật đẹp phải không? Hình ảnh đẹp cho siuwj đoàn kết trong tậ thể. Niềm tự hào sẽ luôn được nhân rộng trong những chiếc áo đồng phục công ty.
Hãy cùng đến và tham khảo thêm những mẫu áo đặc trưng riêng cho công ty tại đây nhé.

Hình ảnh đẹp cho những hoạt động đẹp. Sự đặc biệt mang những đặc trưng riêng của đồng phục công ty ấn tượng nhất của tập thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |