Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Mẫu đồng phục công ty đẹp mắt cho truyền thông

Bạn là một người làm về truyền thông. Bạn yêu thích những màu sắc và kiểu cách mới cho những chiếc áo đồng phục công ty. Những hình ảnh đẹp nhất cho công ty luôn làm bạn yêu thích và muốn lựa chọn. Hãy cùng Ishine tham khảo qua mẫu áo thật đẹp giành cho công ty này nhé.
Một mẫu đồng phục công ty màu tím cùng họa tiết đơn giản cho những nhà hoạt động truyền thông
Đồng phục công ty 983


Mặt trước đồng phục công ty là hình ảnh ấn tượng với logo công ty đặc sắc, đặc trưng. Màu tím kết hợp với logo màu trắng vừa tạo nên sự trẻ trung, đặc biệt cũng như một nét đẹp sang trọng riêng cho những chiếc áo đồng phục.
Mặt sau của mẫu áo công ty là tên công ty cùng hình ảnh tượng trưng. Một hình ảnh logo khác mang dấu ấn riêng của truyền thông.
Hãy cùng tìm hiểu và thiết kế những mẫu áo giành riêng cho công ty của mình nhé. Những hình ảnh đặc trưng riêng, mang dấu ấn riêng mà mình tự hào. Một dấu ấn đẹp trong lòng khách hàng.
Đồng phục Ishine chuyên cung cấp mẫu áo công ty với những thiết kế đẹp nhất mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Một hình ảnh đẹp cho công ty hướng tới mọi tập thể và khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Website: ishine.vn
Hotline : 0973.870.337


1 nhận xét:

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |