Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Đồng phục công ty đặc biệt



Những chiếc áo đồng phục tuy luôn thật đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa gắn kết rất cao. Hình ảnh đẹp qua những chiếc đồng phục công ty đẹp nhất luôn để lại niềm tự hào cho cả tập thể cũng như những nét độc đáo riêng cho công ty. Hình ảnh ngộ nghĩnh cùng những sự sáng tạo đặc biệt.
Đồng phục công ty mang hình ảnh đẹp về sự kết nối của tất cả các thành viên trong cùng tập thể.
Đồng phục công ty 975
Chọn màu sắc nhẹ nhàng cho đồng phục công ty với mặt trước là logo của công ty, là hình ảnh nhận biết cho công ty. Đồng phục công tycổ bẻ tạo nên nét đứng đắn mà cũng không mất đi nét thoải mái và năng động cho những chiếc áo phông đặc biệt này. Logo là dấu hiệu đặc biết nhất giúp khách hàng cũng như tất cả mọi người có thể nhớ đến và nhận biết được thương hiệu riêng của công ty.
Mặt sau của áo đồng phục công ty là logo cùng chú thích đội nhóm, thông điệp thể hiện sự đoàn kết khi mô tả " Hòa cùng một dòng sông". Một hình ảnh mang ý nghĩa sức mạnh của đoàn kết, tinh thần đoàn kết tập thể.

Một hình ảnh thật đẹp khi cùng nhau làm đồng phục công ty, những ý nghĩa thật lướn lao được khắc họa và thể hiện. Khoác lên mình chiếc áo công ty đẹp nhất với bao niềm tự hào. Một mẫu áo đồng phục ấn tượng nhất giành cho tập thể của bạn.

1 nhận xét:

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |