Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

CHỌN MAY ĐỒNG PHỤC CHO CÔNG TY VÀ NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT

Đồng phục công ty không chỉ thể hiện sự đồng nhất về màu sắc và hình thức trong công sở mà còn thể hiện tinh thần đội nhóm của nhân viên trong công ty. Vì vậy, hiện nay nhu cầu đặt thiết kế và may áo đồng phục đang ngày càng nở rộ. Chúng ta nên có những lưu ý gì cho việc may đồng phục công ty.

Trước khi lựa chọn công ty may đồng phục bạn cần yêu cầu họ gửi những mẫu mã đã từng thiết kế cho bạn lựa chọn. Thông thường chúng ta nên chọn những mẫu áo gọn gàng và có màu sắc tươi sáng. Màu sắc không chỉ cho con người cảm hứng làm việc mà còn cho người đối diện một thiện cảm sâu sắc và tin cậy trong công việc. Chọn công ty may đồng phục hợp lý là bạn đã tạo nên được bộ đồng phục rất đẹp cho riêng mình.
Bạn sẽ không bao giờ lo sợ lỗi mốt với dạng đồng phục công sở kinh điển dành cho cả nam và nữ này. Đây cũng là kiểu đồng phục vô cùng tiện lợi, phù hợp với mọi loại thời tiết mà vẫn hết sức thanh lịch, tao nhã. Với đồng phục sơ mi quần tây dành cho nữ, chỉ cần kết hợp chiếc áo sơ mi đơn giản hoặc cách điệu tinh tế với chiếc quần ống côn, ống bó vừa vặn là trông các nàng sẽ thật thon thả, cuốn hút mà vẫn không mất đi vẻ năng động, trẻ trung.
Cánh mày râu cũng sẽ không hề kém cạnh với những mẫu áo sơ mi thật nam tính, chững chạc. Thay thế những mẫu thiết kế mô phạm trước kia, đồng phục sơ mi, quần tây công sở dành cho nam giới giờ đây đã được biến tấu theo nhiều kiểu dáng thật hiện đại mà vẫn vô cùng lịch sự, phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Công ty may đồng phục uy tín và đáng tin cậy sẽ có cách tư vấn tận tình, hướng dẫn lựa chọn chất liệu vải hợp lý. Điều quan trọng là bạn phải chuyển hình ảnh logo hay những câu slogan của công ty để họ có cách thiết kế phù hợp nhất cho đồng phục công nhân




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |