Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

Số đo may đồng phục công ty và những lưu ý riêng

công ty may đồng phục  hiện nay rất nhiều đã không còn xa lạ gì đối với các cơ quan, công ty, doanh ngiệp bởi nó góp phần thể hiện được nét văn hóa đặc trưng của doanh nghiệp trong phong cách thời trang ở nơi công sở.
Để những đồng phục công ty được đẹp nhất và đúng chuẩn nhất thì bao giờ cũng quan trọng nhất là số đo. Tuy nhiên khi lấy số đo để may đồng phục bạn cũng cần lưu ý một vài điểm sau đây:
-Thả lỏng cơ thể một cách tự nhiên không gò bó, tránh co hay hóp bụng làm ảnh hưởng sai lệch đến việc lấy số đo.
-Đối với các bạn nữ thì nên chọn những chiếc áo lót thường xuyên mặc để có vòng 1 được ổn định.
-Nên đi loại giày mà bạn sử dụng thường xuyên để lấy được chiều dài của quần hoặc váy cho thích hợp
-Nếu bạn muốn có một số thay đổi nhỏ nào đó trên áo để phù hợp với cơ thể như váy ôm hay váy xòa, quần ống đứng hay ống suông,…thì cần phải ghi rõ ràng để tránh việc may đồng phục của bạn bị nhầm lẫn.
- Trong thiết kế, quý doanh nghiệp chỉ cần lưu ý chọn những thiết kế trẻ trung, hài hòa và hiện đại. Đồng phục công sở là giản đơn và năng động.
- Màu sắc: Hãy chú ý một chút, tới vóc dáng hay nước da của những nhân viên của mình, không nên chọn những màu khiến cho đại đa số nhân viên phải ngắc ngoải khóc thương cho làn da. Có thể những chi tiết kẻ sọc trong một mẫu vải kẻ sẽ khiến nhiều nhân viên nữ mừng thầm vì có thể che đi những ngấn mỡ thừa và những nhân viên nam thích thú vì một chiếc áo đồng phục trẻ trung.
- Chất liệu: giữa một mùa hè nóng bức, chất liệu vải sơ mi với tỷ lệ cotton cao dễ thấm hút mồ hôi và không gây bí sẽ khiến cho những nhân viên công sở vui mừng chọn lấy bộ đồng phục để diện, một chiếc zip co giãn vừa phải cũng sẽ được các chị em ưa chuộng hơn là những chất liệu không co giãn gây bất tiện và khó chịu trong hoạt động.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, quý công ty sẽ may được những bộ đồng phục ưng ý cho nhân viên của mình. may đồng phục công ty

1 nhận xét:

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |