Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Chọn giày nơi công sở


Để chọn giầy cho dong phuc cong ty đi làm thì đôi giầy đó phải đảm bảo sự thoải mái khi bạn phải mang theo suốt cả ngày. Tất nhiên, bạn luôn phải giữ sạch và bóng láng. Hãy chọn một đôi giày hở mũi hoặc đôi giày bệt. Bạn cũng có thể chọn giầy cao gót nếu đặc thù công việc của mình không phải đi quá nhiều trong ngày.
Những món đồ nữ trang không nên sử dụng quá nhiều cho bộ đồ đi làm, bạn hãy dùng những trang sức nhỏ, nhẹ nhàng và tinh tế. Nếu bạn đeo đồng hồ thì tránh đeo lắc tay nếu bạn đeo khuyên tai, nhẫn thì tránh đeo vòng cổ. Trừ khi bạn chọn những món nữ trang thật đơn giản cho gương mặt của bạn.
Với một số người thì chuyện mặc áo, váy sát nách đến công sở là chuyện bình thường. Nhưng trái lại có người lại nhìn nhận rằng việc mặc những cong ty may dong phuc như vậy đến cơ quan là mất lịch sự, là không tôn trọng đồng nghiệp, là coi thường công việc…
Mái tóc đơn giản không quá lòe loẹt hoặc rối bù sẽ thích hợp với người đi làm, một mái tóc dài nên có kiểu búi hoặc cột đuôi gà đằng sau giúp bạn thêm cuốn hút hơn. Nếu là tóc ngắn, bạn hãy ghim gọn gàng tránh để buông thả xuống mặt với mái tóc rối bù. Không dùng trang sức quá lòe loẹt cho mái tóc, hãy dùng kẹp ghim nhẹ nhàng.
Tương tự như phụ nữ thì nam giới cũng vậy, những chàng trai mang áo sơ-mi dài tay thắt cà-vạt trông lịch lãm hơn rất nhiều so với việc anh ta mang áo tay cộc đến một cuộc họp quan trọng. Cũng như các Tổng thống Mỹ xưa và nay cũng vậy, đã bao giờ bạn trông thấy họ mang dong phuc cong nhan áo sơ-mi trắng tay cộc? Chưa bao giờ đúng không.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |