Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2014

Chọn túi xách cho cô nàng công sở


Bạn hãy chăm chút cho đôi bàn tay mềm mại với một vài chiếc nhẫn, tránh sơn móng màu sắc sáng và chói. Móng được cắt sửa gọn và độ dài trung bình, nếu bạn thích móng dài, hãy sơn chúng bằng màu sắc tối nó sẽ làm móng ngắn hơn dong phuc cong ty.

Nhưng sau khi buổi bàn luận về vấn đề này của tiến sĩ Chris Segrin kết thúc, đã có một người phụ nữ tuổi trung niên bước lên phía ông. Người phụ nữ này tỏ ra phản đối những nghiên cứu của Chris và khuyến cáo ông rằng: “Ông biết không, lời khuyên cũng như ý kiến của ông chẳng đúng chút nào. Ông thấy đấy bà Michelle Obama vẫn thường xuất hiện với bộ váy sát nách đó thôi”. Tiến sĩ Chris Segrin đáp lại một câu khá hài hước và châm biếm rằng: “Nếu chồng bà là người mạnh nhất thế giới, bà có thể làm như vậy”.
Túi xách là phụ kiện không thể thiếu đối với cô gái văn phòng, công sở và nó nói lên rất nhiều phong cách của bạn. Hãy mua một chiếc túi đẹp, da bóng và chọn mẫu túi cỡ trung bình. Nếu bạn thích mẫu xắc nhỏ thì hãy chọn loại có quai đeo ngang vai.
Trên đây là 8 cách chọn dong phuc cong nhan và phụ kiện cho cô gái văn phòng, công sở. Để có một phong cách duyên dáng, thanh lịch và hiện đại. Bạn nên chú ý cách phối hợp giữa quần áo và phụ kiện với nhau sao cho hài hòa hơn. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp tự tin trước mắt cong ty may dong phuc đồng nghiệp của mình!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |