Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Đồng phục công ty giành cho những nhà họa động trẻ

Đồng phục Ishine xin giới thiệu tới các bạn một mẫu áo công ty mới đặc biệt và ấn tượng.
Đồng phục công ty 989

Một mẫu áo đồng phục công ty với họa tiết nhấn nhá trẻ trung tạo nên sự thoải mái cho môi trường làm việc. Một sự đặc biệt mới trong đồng phục công ty. Bạn yêu thích điều đó phải không, vậy hãy cùng nhau tham khảo qua mẫu áo công ty đặc biệt trẻ trung này nhé.



Đồng phục công ty 989
Mặt trước đơn giản với logo của công ty kèm thông điệp dưới áo cùng nhau, thông điệp về tình đoàn kết tập thể. Logo tạo điểm nhấn và là hình ảnh quan trọng nhất để khách hàng phân biệt với những đơn vị khác, vì vậy đối với những mẫu áo công ty luôn phải có logo trên áo. Một họa tiết nhấn nhá phía dưới áo tạo thêm nét đặc biệt và trẻ trunng cho áo.
Mặt sau của đồng phục công ty là tên chú thích cùng logo, hình ảnh quảng bá tới mọi người. Hình ảnh giới thiệu tạo điểm nhấn riêng cho công ty. Một hình ảnh đẹp cho công ty giới thiệu tới khách hàng đúng chất trẻ trung của công ty, một công ty với những nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết.
Một mẫu đồng phục công ty trẻ trung giành cho những con người năng động và thật sự đặc biệt.
Với đầy đủ các chất vải đẹp nhất, kiểu cách đẹp nhất chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm vừa ý nhất cho bạn.
Đồng phục Ishine là cơ sở may in những mẫu đồng phục công ty đẹp với những kiểu áo thun đồng phụccông ty trẻ trung và tiện ích nhất cho người sử dụng.
Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu về đồng phục công ty của Ishine tại đây.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |