Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Đồng phục công ty giành cho quảng cáo


Đồng phục công ty 993

Đồng phục công ty với đầy đủ các chi tiết để quảng bá về hình ảnh công ty. Một mẫu đồng phục công ty đẹp được yêu thích.

Mặt trước đồng phục công ty đơn giản với logo công ty. Một hình ảnh giới thiệu và là điểm nhấn nhỏ bé cho mặt sau của áo đồng phục.
Mặt sau mẫu áo công ty là logo công ty in lớn cùng những đặc điểm liên lạc, thông tin hình ảnh tới khách hàng. Nhìn vào đấy mọi người vừa có thể tìm hiểu được hết thông tin, vừa có thể dễ dàng nhớ được cách thức liên hệ đối với công ty khi mình có như cầu. Một hiệu quả quảng cáo rất lớn mà không phải chiếc áo đồng phục thông thường nào cũng có thể mang lại được. Một hình ảnh đẹp cho đồng phục công ty.
Sự năng động, phù hợp luôn được đề cao trong những ngành nghề phục vụ. Một đồng phục công ty phù hợp vừa tạo điểm nhấn của dấu ấn riêng, vừa tạo nên sự thoải mái cho tất cả mọi người ở áo phông đồng phục công ty.
Vẫn là những thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng tạo điểm nhấn đặc biệt truyewenf tải đi khắp nơi, ở mọi địa điểm mà chỉ có những chiếc áo phông in mới làm được. Một đồng phục công ty đẹp phục vụ cho môi trường của công ty và giới thiệu tới khách hàng. Hình ảnh công ty như được tái hiện trọn vẹn trên mẫu áo với những điểm nhấn đặc trưng nhất cho công ty.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có những mẫu áo tuyệt vời nhất cho công ty của bạn.
mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline :

0973.870.337
Hoặc truy cập vào trang Web : ishine.vn

1 nhận xét:

Copyright 2010 Đồng phục công ty

Home | Công ty may đồng phuc | Đồng phục công nhân | Đồng phục công ty đẹp | May đồng phục công ty |